4 mẹo marketing trực tuyến cho thương hiệu áo thun

Mike Riches chia ra thành 4 cách tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu bằng áo thun trên Internet.

Áo thun - Mike Riches chia ra thành 4 cách tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu bằng áo thun trên Internet. Một khi bạn đã dành thời gian và tiền bạc thiết kế cho những chiếc áo thun của mình, thì bạn cũng phải dành thời gian cho việc quảng cáo nó trên mạng Internet. Công việc này thường bị lãng quên bởi các nhà thiết kế, đặc biệt với những thương hiệu sang tạo thì đây thật là một sự sai lầm lớn. Cách thức mà bạn truyền tải hình ảnh áo thun của mình là một bước quan trọng trong việc kết nối khách hang tiềm năng của mình trên mạng xã hội hoặc blog. Đó chính là sự ấn tượng đầu tiên, và bạn chỉ cần chọn một mẫu áo thun và dung nó để quảng cáo trúng đối tượng. Mạng Internet là một công cụ và nguồn lực mạnh mẽ cho công tác marketing cho thương hiệu của bạn. Với những hình ảnh về đồng phục, bạn sẽ dễ dàng tải lên tất cả các mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram hoặc website của mình.

Trước khi đi vào mẫu thiết kế độc đáo trên máy tính, hãy dừng lại một lát và nghĩ về cách bạn truyền tải hình ảnh áo thun đồng phục đó đến với đọc giả của bạn. Bạn muốn áo thun của mình được nhìn thấy ở đâu, như thế nào? Cách thức bạn quảng cáo mẫu thiết kế áo thun của mìnhphải trực tiếp với hình ảnh thương hiệu cũng như phong cách của bộ nhận diện thương hiệu. Nếu bạn nhìn tổng quan qua các thương hiệu lớn, bạn sẽ thấy họđang bán phong cách sống, hình ảnh chứ không riêng gì sản phẩm, và bạn cũng nên làm như thế. Những thương hiệu thành công nhất có những nhà thiết kế với ý tưởng rõ ràng trong đầu họ và quảng bá trực tiếp đến khách hang mục tiêu của mình thông qua những mẫu áo thun đồng phục.

1. Quảng cáo bằng video
Một tấm hình có thể thay thế cho hang ngàn lời nói và hình ảnh động sẽ giúp bạn bán được sản phẩm của mình. Tạo ra những video quảng cáo dường như là ngoài khả năng đối với các thương hiệu nhỏ nhưng với công nghệ hiện tại cùng với một chút sang tạo của bạn thì thực sự bạn vẫn có thể vượt qua những thử thách đó. Hãy lấy DigitalRev làm ví dụ. Đây là một công ty bán máy ảnh tại HongKong và họ đã quay lại những video đánh giá sản phẩm vui nhộn của mình ngay trên đường phố HongKong và truyền tải video lên kênh Youtube đến với hang triệu người xem trên thế giới. Doanh nghiệp này đã trở thành công ty bán dụng cụ nhiếp ảnh lớn nhất tại HongKong.

Không dừng lại ở đó, DigitalRev còn nghĩ ra cụm từ "Bokehlicious” (gồm bokeh trong nhiếp ảnh và Delicious trong ngon miệng) sau đó sản xuất ra mẫu áo thun và nón in chữ bokehlicious để tặng cho các nhiếp ảnh gia và bán cho người hâm mộ trên khắp thế giới.

2. Tạo ra môi trường phù hợp
Chụp ảnh trong cái hậu cảnh mà bạn nghĩ rằng nó sẽ thể hiện cái tính cách của thương hiệu là một cái mẹo vặt chỉ những chuyên gia marketing mới hiểu. Nếu bạn đang muốn truyền tải hình ảnh hiện đại, năng động, tràn đầy sức sống thì hậu cảnh thành thị rất thích hợp cho hình ảnh. Dưới đây là hình ảnh những chiếc áo thun của Manikinfresh trong bối cảnh di chuyển trong thành phố hiện đại.

Một trường hợp tương tự nhưng truyền tải hình ảnh nhẹ nhàng hơn một chút với mẫu áo thun in logo phong cách vintage của Honour Over Glory. Các anh người mẫu hấp dẫn trong trang phục áo thun được chụp trong thời điểm giao mùa khác nhau cũng là điều đáng chú ý. Đối với một số thương hiệu, hình ảnh chụp tại bãi biểnsẽ rất thích hợp cho phong cách cá biệt của thương hiệu.

Một cái nhìn khác từ Matthew McCounaughey trong bộ sưu tập áo thun "Cứ sống thôi” (just keep livin’). Những người mẫu tóc dài cùng phong cách bình dị thể hiện qua trang phục áo thunvà phụ kiện trong chuyến cắm trại. Với phong cách này, thương hiệu thể hiện được vẻ phong trần của sản phẩm.

3. Hãy chú ý đến người mẫu
Rõ ràng rằng chọn đúng người mẫu cho hình ảnh thương hiệu là một quyết định quan trọng. Thỉnh thoảng một số người bạn lại là mẫu lý tưởng cho thương hiệu cùa bạn. Giống như việc lựa chọn bối cảnh kỹ càng, chọn người mẫu cũng phải phù hợp với hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn đem lại. Bạn muốn người mẫu ốm, cơ bắp hay xăm đầy mình. Đây là những câu hỏi mà bạn phải tự hỏi trước khi ra mắt mẫu đồng phục áo thun quảng cáo của mình.

Giống như nhiều thương hiệu khác, Own The Night và Honour Over Glory thường chọn mẫu nam xăm trổ đầy mình. những người mẫu này hướng người xem đến hình ảnh thương hiệu cá biệt, sáng tạo.

4. Hãy để những chiếc áo thun kể câu chuyện của bạn
Nếu tất cả những điều trên có quá sức của bạn thì có lẽ lựa chọn tốt nhất cho bạn là những thứ đơn giản nhưng hiệu quả. Thỉnh thoảng những chiếc áo thun có thể kể chuyện và thể hiện một cách hiệu quả với người xem một thông điệp nào đó qua mẫu thiết kế.

Abercrombie trình làng mẫu áo thun của họ với hình thức rất đơn giản nhưng người xem bị ấn tượng bởi chất liệu tuyệt vời vải nổi tiếng xưa nay của thương hiệu này. Kiểu dáng áo thun Abercrombie ôm sát cơ thể người mặc những cũng không kém phần thoải mái.

Trong khi đó, Kill Joss chọn cách cuốn tay áo lên để trông cá tính hơn. Công ty này đang trên đà phát triển không ngừng và muốn thể hiện hình ảnh năng động, sang tạo của một doanh nghiệp nhỏ của công ty may áo thun

Xu hường tìm kiếm: Đồng phục khách sạn, Đồng phục bệnh viện, Đồng phục trường học, Áo gió, Tạp dề

( Monday, 21.07.2014 )

0919.60.4444